Những món quà tặng Noel cho chàng khiến chàng yêu thương bạn nhiều hơn

Những món quà Noel cho chàng là cụm từ được các nàng tìm kiếm nhiều nhất trong dịp Noel này. Tình yêu của hai bạn thêm ngọt ngào và ấm áp trong dịp Noel này sẽ thể hiện qua quà tặng. Những món quà Noel cho chàng khiến chàng yêu thương bạn nhiều hơn dưới đây của đồng hồ Henry London sẽ giúp bạn chọn cho người yêu mình món quà tặng ý nghĩa nhất.

Những món quà tặng Noel cho chàng khiến chàng yêu thương bạn nhiều hơn

Bạn có thể chọn quà Noel cho chàng với những món quà dưới đây:

-Quà hanmade tặng chàng:

Nếu bạn là cô nàng khéo tay, bạn có thể tự tay làm quà Noel cho chàng. Đó là món quà Noel cho chàng thật đặc biệt để tặng chàng dịp Noel này.

Tặng chàng ngôi sao may mắn dịp Noel 

Đó có thể là một chiếc túi thơm xinh xắn có mùi hương cà phê, những ngôi sao giấy may mắn được hay hạc giấy tình yêu được cất giữ trong những chiếc hộp nhỏ xinh.

Hoặc là một chậu cây thủy tinh, cây thông Noel nhỏ xinh hoặc đôi găng tay do nàng tự tay đan. Ngoài những món quà nêu trên, bạn cũng có thể tự tay thiết kế và làm một tấm thiệp dễ thương tặng kèm nhé!

-Một chiếc áo len có họa tiết hình Giáng sinh:

Một chiếc áo len có họa tiết hình Giáng sinh chắc chắn sẽ khiến chàng thích thú. Bạn có thể chọn những chiếc áo len có họa tiết bông tuyết hay cây thông cho có không khí Noel nhé!

Tặng chàng áo len có in hình Giáng sinh 

-Nước hoa:

Nước hoa cũng là món quà được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Nhưng bạn cần nắm rõ gu của chàng thế nào để chuẩn bị món quà Noel cho chàng phù hợp nhé. Bạn hãy gói quà bằng tờ giấy có in hình họa tiết giáng sinh để tăng thêm sự ấm cúng.

Tặng chàng nước hoa 

-Đồ thể thao:

Nếu chàng trai của bạn thích tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe hàng ngày, bạn có thể chọn một bộ đồ thể thao để tặng cho chàng. Nhớ nắm được những thông số về chiều cao, cân nặng để lựa chọn cho phù hợp nhé!

Đồ thể thao cũng là một ý tưởng hay 

-Tặng chàng ví da:

Ví da là vật luôn bên cạnh các chàng trai, bạn có thể mua một chiếc ví da đơn giản nhưng đầy tinh tế để làm vừa lòng mọi chàng trai của mình. Đây sẽ là món quà Noel cho chàng đầy thiết thực và ý nghĩa.

Tặng chàng ví da 

-Cốc in hình Giáng sinh:

Một chiếc cốc in hình Giáng sinh được coi là sự lựa chọn tuyệt vời cho chàng khi lựa chọn quà Noel. Món quà ngộ nghĩnh đáng yêu này chắc chắn sẽ khiến chàng vô cùng vui vẻ và yêu thương bạn nhiều hơn.

Tặng bạn trai một chiếc cốc in hình Giáng sinh 

-Đồng hồ đeo tay:

Chàng trai nào cũng mong muốn mình được sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay do chính người thương tặng. Bạn gái hãy chọn quà Noel cho chàng một chiếc đồng hồ đeo tay có kiểu dáng hiện đại, lịch lãm và sang trọng, chàng sẽ mang nó ở mọi lúc, mọi nơi.

Đồng hồ Henry London – món quà đầy ý nghĩa cho dịp Noel 

Đồng hồ Henry London đến từ xứ sở sương mù Anh quốc, sản phẩm mang dáng dấp của một chiếc đồng hồ vintage cổ, đồng hồ kiểu mặt lồi cho người ấy đẳng cấp lịch lãm sang trọng.

Đặc biệt, mặt sau đồng hồ khắc lên thông điệp yêu thương, bạn có thể khắc lên đó những điều muốn nói với chàng, chắc chắn món quà sẽ giúp chàng yêu thương bạn nhiều hơn.

Trên đây là những gợi ý quà Noel cho chàng yêu thương bạn nhiều hơn. Nếu bạn còn điều gì quan tâm hay thắc mắc, liên lạc với chúng tôi theo hotline: 1900 2697 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

Gọi Ngay