Top 5 mẫu đồng hồ đeo tay nữ Henry London ấn tượng nhất mùa Thu – Đông này

Mùa Thu – Đông đã về, trút bỏ mọi phiền muộn để ngắm lá thu rơi. Đông sang cho ta trải nghiệm mới về khoảnh khắc, về trang phục. Vậy bạn đã có đồng hồ đeo tay cho riêng mình vào mùa đông năm nay. Cùng khám phá top 5 mẫu đồng hồ đeo tay nữ Henry London ấn tượng nhất Thu – Đông này để chọn ngay cho mình một cỗ máy thời gian phù hợp với bản thân nhé!

Top 5 mẫu đồng hồ đeo tay nữ Henry London ấn tượng nhất mùa Thu – Đông này

Không có gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một chiếc đồng hồ thời trang đẳng cấp lịch lãm châu Âu nổi tiếng ngay thời điểm giao mùa này. Mang chiếc đồng hồ trên tay, bạn vừa quản lý tốt công việc, vừa hoàn thiện nên bộ trang phục. Thể hiện bạn là người phụ nữ độc lập, tự chủ và cũng quyến rũ vô cùng.

Đồng hồ nữ Henry London HL35-LS-0324 MOON PHASE

Đồng hồ đeo tay nữ HL35-LS-0324 MOON PHASE nằm trong bộ sưu tập mới của Henry London. Sản phẩm trở nên độc đáo và thú vị hơn bao giờ hết khi mang trong mình nét cổ điển giữa truyền thống và hiện đại.

Đồng hồ nữ Henry London HL35-LS-0324 MOON PHASE

Cỗ máy thời gian có biểu tượng hình mặt trăng cho phép đo lịch mặt trăng trong vũ trụ. Mỗi sự dịch chuyển của mặt trăng trên mặt đồng hồ tương đương với hình ảnh mặt trăng trên trái đất.

MoonPhase trên nền đồng hồ xanh đen huyền bí điểm xuyết những vì sao, Henry như muốn mang cả bầu trời ngàn sao đến trên cổ tay bạn.

Đồng hồ nữ Henry London HL35-LS-0324 MOON PHASE như mang cả bầu trời ngàn sao trên tay 

HL35-LS-0324 MoonPhase sẽ là cỗ máy thời gian độc đáo nhất cho mùa đông năm nay. Với cỗ máy thời gian kỳ diệu này, bạn sẽ thoải mái tự tin thể hiện cá tính của mình.

Đồng hồ Henry London HL39-S-0005 HIGHGATE

Đồng hồ Henry London HL39-S-0005 HIGHGATE

Henry London HL39-S-0005 HIGHGATE mặt trắng dây đen, chiếc đồng hồ đi qua bao năm tháng, mang bao hoài niệm. Từ khi con người biết đến những cỗ máy thời gian đeo lên tay cho đến tận bây giờ, cỗ máy thời gian ấy cũng chưa hề phai dấu và lỗi mốt.

Một buổi sáng đầu đông, bên cạnh cốc cà phê nóng cùng không gian tĩnh mịch, trên tay cùng HL39-S-0005 HIGHGATE cho ta chút khắc khoải về những gì đã qua. Đây là sản phẩm không thể nào phủ hợp hơn nữa để bạn lựa chọn cho mùa Thu – Đông năm nay.

Chiếc đồng hồ dây da đi qua bao năm tháng vẫn không hề phai dấu 

Kích thước mặt đồng hồ 38,5cm unisex cho những nàng thích sự phóng khoáng, thoải mái. Thiết kế 3 kim màu vàng đồng nổi bật trên nền trắng ôm lấy cổ tay người mang. Cỗ máy thời gian rất phù hợp cho cô nàng làm việc văn phòng, size cổ tay trung bình. Khi đi chơi, hay đi dự tiệc, HL39-S-0005 HIGHGATE cũng tỏ ra vô cùng ăn ý.

Đồng hồ nữ Henry London HL25-M-0109 KNIGHTSBRIDGE

Đồng hồ đeo tay nữ HL25-M-0109 KNIGHTSBRIDGE là một sự lựa chọn đầy sắc sảo cho những tín đồ yêu màu xanh. Ở những góc nghiêng khác nhau, sắc xanh khi ánh khi trầm làm sáng lên những ánh sáng đầy tinh tế.

Đồng hồ nữ Henry London HL25-M-0109 KNIGHTSBRIDGE

Đứng nhìn và quan sát thật lâu, đồng hồ dây thép bạc đi kèm với màu xanh thiên thai sâu lắng, tất cả nét nghệ thuật được thổi hồn vào từng chi tiết dù chỉ là nhỏ nhất.

HL25-M-0109 KNIGHTSBRIDGE chứa đựng tất cả tâm tình và hoài niệm của người mang

Cọc số màu bạc nổi bật trên nền màu xanh nên thơ, chứa đựng tất cả tâm tình và hoài niệm của người mang lên cỗ máy thời gian. Là món quà mà Henry London mang đến cho quý cô dịp mùa đông này.

Đồng hồ Henry London HL39-S-0066 HOLBORN

Ấn tượng đầu tiên của cỗ máy thời gian HL39-S-0066 HOLBORN gửi đến quý cô chính là quyến rũ và nổi bật.

Đồng hồ Henry London HL39-S-0066 HOLBORN

Sự sang trọng và quyến rũ đến từ màu đỏ thời thượng cùng chi tiết máy và cọc số màu vàng đồng kết hợp cùng công nghệ mạ ion chân không tiên tiến, lớp mạ nổi bật giúp giữ được độ sáng và bền màu theo thời gian.

Nét tinh tế được toát lên từ thiết kế của Henry London, tuy đơn giản nhưng đầy nghệ thuật. tất cả phô diễn lên cỗ máy thời gian hình vòm cổ điển. tất cả tạo nên một bức tranh sinh động mà ai cũng muốn sở hữu.

HL39-S-0066 HOLBORN sẽ là biểu tượng tình yêu của mùa đông năm nay. Nếu những ai đang yêu, hãy để HL39-S-0066 HOLBORN vun vén cho tình yêu của hai bạn. Còn những ai chưa yêu, cỗ máy thời gian sẽ giúp bạn sưởi ấm trái tim thêm ấm áp cho đông này.

Đồng hồ Henry London nữ HL26-QS-0258 HERITAGE SQUARE

Mẫu đồng hồ cuối cùng mà Henry muốn đề cập đến trong bài viết này chính là Henry London Square mặt vuông. Nếu bạn cảm thấy đã nhàm chán với những chiếc đồng hồ mặt tròn, hãy cho phép bản thân thử những trải nghiệm mới với mẫu đồng hồ mặt vuông này.

HL26-QS-0258 HERITAGE SQUARE

HL26-QS-0258 HERITAGE SQUARE mặt vuông tuy sắc sảo nhưng không hề góc cạnh. Sắc sảo nhưng vẫn toát lên được vẻ nữ tính dịu dàng.

Đông về không chỉ có buồn man mác cho những hoài niệm. Mà đông về còn là thời điểm báo hiệu cho ta cần chạy nước rút để gần kết thúc một năm cũ đã qua, năm mới đến.

đồng hồ đeo tay nữ piaget

HL26-QS-0258 HERITAGE SQUARE luôn kiên định và mạnh mẽ trước mọi thử thách 

Thiết kế HL26-QS-0258 HERITAGE SQUARE như nhắc nhở nàng phải luôn mạnh mẽ, độc lập và kiên định trước mọi thử thách.
Henry London luôn là cỗ máy thời gian được yêu thích và lựa chọn bởi những thông điệp mà chiếc đồng hồ này mang đến. Thông điệp khắc lên yêu thương ở mặt sau, trân trọng quá khứ, lưu giữ khoảnh khắc hiện tại. Là sản phẩm đầy ý nghĩa cho đông này thêm rộn ràng, ấm áp.

 

Gọi Ngay