Hoang mang tiêu dùng khi hàng trăm đồng hồ Rolex, Omega, Montblanc… giá từ vài trăm đến vài chục triệu đồng bị thu giữ

Trưa 8/11, Đội Quản lý thị trường số 29 (thuộc Cục Quản lý thị trường TP.HCM) bất ngờ kiểm tra một cơ sở kinh doanh đồng hồ tại số 149/25 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành (quận 1). Cửa hàng đồng hồ do ông T.Q.Đ (quê Hà Nội) làm chủ, được UBND quận 1 cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh năm 2014.

Lực lượng chức năng kiểm tra những chiếc đồng hồ bị nghi giả 

Qua kiểm tra, hơn 500 trăm đồng hồ mang thương hiệu nổi tiếng như: Rolex, Montblanc, Omega, Hublot… được bày bán nhưng chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, chứng từ ghi rõ nguồn gốc.

Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ hơn 500 đồng hồ trên, chờ xác minh để xử lý.

Hàng trăm chiếc đồng hồ “hàng hiệu” bị nghi giả 

“Chúng tôi tiếp tục mời đại diện các hãng đồng hồ nổi tiếng này đến giám định, xác minh thật, giả để có hướng xử lý”, đại diện Đội Quản lý thị trường số 29 cho biết.

(Nguồn new.zing.vn)

Hàng giả, hàng nhái đang đặt ra bài toán thách thức với toàn xã hội, trên thị trường xuất hiện hiện tượng hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng trên trị trường ofline cũng như online.

Để mua được đồng hồ chính hãng, quý khách hàng hãy là người tiêu dùng thông thái. Tìm hiểu thật kỹ sản phẩm mình định mua về nguồn gốc xuất xứ, nhà phân phối cũng như các cửa hàng, đại lý được ủy quyền và có giấy phép kinh doanh hợp pháp.

Thương hiệu đồng hồ Henry London có nguồn gốc xuất xứ từ Anh quốc, được công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Thời Gian Là Vàng phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Để mua đồng hồ chính hãng được phân phối bởi đại diện của Henry London tại Việt Nam, Chúng tôi khuyến cáo người dùng nên chọn mua hàng tại các đại lý chính hãng phân phối thuộc hệ thống chính thức của công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Thời gian là Vàng hoặc tem chính hãng mặt sau và trên thẻ bảo hành như sau khi mua online.

Tem chính hãng của đồng hồ Henry London 

Tem chống giả  7 màu HOLOGRAM dán mặt sau đồng hồ

Đồng hồ Henry London với chế độ bảo hành quốc tế, bảo hành 2 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm. Là sản phẩm cho mọi người lựa chọn và tin dùng.

Phiếu bảo hành Henry London 

Hiện nay, trung tâm bảo hành của Henry London được đặt ở 207B Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TPHCM.

 

Gọi Ngay