Mách chàng những 5 món quà tặng 8/3 khiến chị xem xiêu lòng

8/3 là dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm của mình với một nửa yêu thương. Vậy 8/3 năm nay chàng đã có món quà gì tặng nàng chưa? Đồng hồ Henry London mách chàng những món quà tặng 8/3 khiến chị em xiêu lòng dưới đây. Chàng cùng theo dõi nhé!

Mách chàng những món quà tặng 8/3 khiến chị em xiêu lòng

Quà tặng cho nữ giới thì vô cùng phong phú và đa dạng, song để lựa chọn được những món quà ưng ý để chị em vừa lòng thì không ít chàng phải đau đầu. Những món quà dưới đây sẽ giúp đấng mày râu dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà 8/3.

-Hoa và thiệp:

Hoa là món quà vô cùng phổ biến được sử dụng trong các ngày lễ. Và với ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cũng không ngoại lệ. Để bày tỏ tình cảm của mình với những người phụ nữ yêu thương, chàng có thể dành tặng họ những bó hoa tươi thắm.

Hoa và thiệp là một gợi ý cho quà tặng 8/3

Nếu tặng cho vợ hay người yêu, bạn hãy chọn một bó hồng tươi thắm kèm tấm thiệp gửi thông điệp yêu thương. Đây sẽ là món quà ngọt ngào dành cho nàng trong dịp 8/3.

-Mỹ phẩm:

Con gái ai cũng thích làm đẹp, luôn muốn chàng trai của mình tâm lý trong việc lựa chọn món quà cho mình. Vậy nên, chọn quà 8/3 tặng nàng là mỹ phẩm sẽ là một điểm cộng cho chàng trong mắt nàng.

Tặng nàng mỹ phẩm 

Chàng có thể chọn cho nàng một thỏi son hay một lọ nước hoa sẽ khiến nàng vô cùng thích thú. Chàng cũng nên chú ý đến những dòng mỹ phẩm mà nàng thường sử dụng để chọn sao cho vừa ý nàng nhé!

Trang sức:

Trang sức là một lựa chọn vô cùng tinh tế đối với những chàng trai. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay chiếc vòng cổ thanh mảnh sẽ phần nào tôn lên làn da và vóc dáng của chị em.

Tặng nàng trang sức 

Nếu điều kiện kinh tế dư giả, chàng có thể mua món quà trang sức cao cấp để tặng nàng. Nên nhớ vật chất không phải là chủ chốt, mà quan trọng là tấm lòng nhé!

-Tặng quần áo:

Thời trang cũng là một đam mê của phái đẹp. Có những bạn gái dùng cả nửa tháng lương của mình chỉ để mua sắm. Vậy nên, quần áo cũng là một gợi ý tuyệt vời cho chàng nhé. Chàng hãy nắm bắt được những chỉ số cơ thể của bạn gái để chọn quà tặng 8/3 sao cho phù hợp. Hoặc nếu cần thiết, hãy dẫn nàng đi mua cùng. Đừng ngần ngại, vì con gái ai cũng thích làm đẹp, nàng sẽ không từ chối món quà của bạn đâu.

Tặng nàng quần áo dịp 8/3 

-Tặng nàng đồng hồ:

Có thể nói rằng, cuộc sống không có gì quý giá bằng thời gian và sức khỏe. Tặng nàng đồng hồ với thông điệp và ý nghĩa đặc biệt. Mỗi phút mỗi giây trôi qua, anh sẽ luôn bên cạnh em mãi. Tình yêu này sẽ luôn dành cho em. Dẫu thời gian có qua đi, thì tình này sẽ không bao giờ thay đổi. Mong em luôn vui sống hạnh phúc.

Đồng hồ Henry London – món quà đầy ý nghĩa 

Henry London với thông điệp yêu thương khắc lên mặt sau. Là món quà thay bạn nói lời yêu thương đến những người thân yêu. Đó không phải là món quà xa xỉ quá đắt tiền, cũng không phải là món quà rẻ tiền để làm mất giá trị. Henry London hiểu rằng, dù là ai, dù với ai đi chăng nữa luôn có quyền được yêu thương. Và chắc chắn một điều rằng, đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối cho chàng dành tặng nửa yêu thương ý nghĩa nhất năm nay.

 

Gọi Ngay