Bộ sưu tập đồng hồ nữ dây kim loại đẹp nhất năm nay cho quý cô sang chảnh

Những mẫu đồng hồ nữ dây kim loại là vật phẩm không thể thiếu đối với người phụ nữ hiện đại. Đó không chỉ là cỗ máy thời gian hỗ trợ thời gian để xem giờ, mà còn thể hiện đẳng cấp quý phái bản thân. Bạn đã chọn được đồng hồ đeo tay phù hợp cho mình chưa? Cùng khám phá những mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại đẹp nhất năm nay cho quý cô sang chảnh của đồng hồ Mangosteen qua nội dung dưới đây.

Bộ sưu tập đồng hồ nữ dây kim loại đẹp nhất năm nay cho quý cô sang chảnh

Nếu như trước kia, đồng hồ như là một biểu trưng cho sự thành đạt của nam giới thì ngày nay, chị em phụ nữ cũng vô cùng yêu thích món đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại này.

Đồng hồ Mangosteen luôn thiết kế và cho ra mắt những mẫu đồng hồ đeo tay cực đẹp cho phái đẹp lựa chọn.

ĐỒNG HỒ NỮ MS508C MANGOSTEEN SEOUL HÀN QUỐC (ĐỒNG)

Đứng đầu bộ sưu tập đồng hồ nữ dây kim loại đẹp mà Mangosteen muốn giới thiệu là mẫu đồng hồ MS508C. Đây là sự lựa chọn của nhiều bạn nữ bởi thiết kế nhỏ nhắn và tinh tế. Chiếc đồng hồ đeo tay nữ sử dụng dây thép không gỉ, mạ ion chân không cho độ bền màu cao. Không gây bong tróc theo thời gian.

MS508C sở hữu mặt số đẹp mắt, mặt đồng hồ da báo sang trọng lạ mắt. Cọc số đơn giản ẩn giấu bên trong mang đến vẻ thoáng hơn cho bề mặt đồng hồ.

Chiếc đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại chính hãng có thiết kế đặc sắc, mang đến phong cách mới trẻ trung, khỏe khoắn nhẹ nhàng và lịch thiệp cho chị em.

ĐỒNG HỒ NỮ MS514F MANGOSTEEN SEOUL HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐỒNG MẶT TRẮNG)

Giá: 2,000,000₫

Chiếc đồng hồ nữ dây kim loại giá rẻ MS514F đốn tim phái đẹp bởi vẻ ngoài xinh xắn, trang nhã. Với thiết kế tông màu vàng đồng sang trọng mang đến sức cuốn hút lớn không thể chối từ cho chị em. Mặt số tròn đính đá lấp lánh. Nhẹ nhàng và không quá chói lóa, không quá nổi bật nhưng sản phẩm MS514F sẽ khiến chị em trở nên lung linh và tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

Nhẹ nhàng mà đầy quý phái, chiếc đồng hồ này đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt, tôn lên vẻ đẹp quyến rũ trên cổ tay người phụ nữ.

MS514 sử dụng công nghệ mạ ion chân không cao cấp cho độ bền màu cao. Dây thép không gỉ kết hợp mặt số nhỏ nhắn 2,1cm xinh xắn, phù hợp với những bạn nữ nhẹ nhàng, yểu điệu.

ĐỒNG HỒ NỮ MS516D MANGOSTEEN SEOUL HÀN QUỐC DÂY ĐÍNH ĐÁ (ĐEN)

Giá: 3,059,000₫

Đồng hồ nữ dây kim loại mặt vuông MS516D là sự lựa chọn hàng đầu cho những chị em yêu thích phong cách quý phái, sang trọng. Toàn bộ thân đồng hồ được đính đá lấp lánh, mang đến sự tương phải giữa màu đen và trắng. Không những chiếm được cảm tính bởi thiết kế nổi bật mà chúng còn sở hữu mặt số đẹp với thiết kế kim và số đầy tinh tế. Cọc số La Mã vừa cổ điển vừa hiện đại là điểm cộng cho chiếc đồng hồ đeo tay này.

ĐỒNG HỒ NỮ MS515F MANGOSTEEN SEOUL HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐỒNG XANH)

Giá: 1,690,000₫

Đồng hồ đeo tay nữ đẹp Mangosteen MS515F màu vàng đồng mặt xanh. Với thiết kế dây đeo nhỏ xinh cùng mặt lăng kính cao cấp nổi bật. Mặt lăng kính đặc trưng của những thiết kế của Mangosteen đầy vẻ nữ tính, tạo nên sự sang trọng và quý phái trên cổ tay của quý cô.

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại MS515F có thể theo nàng đi chơi, đi học hay đi làm. Dù nàng xuất hiện ở nơi đâu, Mangosteen luôn giúp bạn tỏa sáng.

Đồng hồ nữ MS513E MANGOSTEEN SEOUL Hàn Quốc dây thép (Bạc)

Giá: 1,800,000₫

Dịu dàng và quý phái là hai từ để nói lên vẻ đẹp của mẫu đồng hồ nữ dây kim loại đính đá này. Mặt đồng hồ tròn nhỏ xinh giúp nàng luôn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu. Dây thép bạc được chế tác từ thép không gỉ cùng công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao, không gây bong tróc theo thời gian.

Các chi tiết của đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại đính đá MS513E được tối giản hết sức để nhường chỗ cho đá Swarovski nổi bật. Đồng hồ mặt tròn nhỏ xinh có thể theo nàng đi dự tiệc, đi làm, đi chơi đều được.

ĐỒNG HỒ NỮ MS509E MANGOSTEEN SEOUL HÀN QUỐC DÂY THÉP (VÀNG)

Giá: 2,990,000₫

Đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại mạ vàng MS509E được thiết kế với đeo tay kim loại ôm trọn cổ tay người phụ nữ. Thiết kế đồng hồ tinh tế, mặt đồng hồ đính đá sang trọng nổi bật ở bất cứ nơi đâu.

Màu vàng luôn là màu sắc quyền lực nhất trong tất cả các màu sắc của dòng đồng hồ. Có thể nói, màu vàng không bao giờ lỗi mốt, luôn tồn tại và chiếm vị trí độc tôn trong lòng phái đẹp.

Mặt số đính đá cao cấp, chiếc đồng hồ này sẽ là phụ kiện đi kèm hoàn hảo cho bạn khi diện váy áo điệu đà, những bộ trang phục công sở chuyên nghiệp.

Đồng hồ nữ MS507D MANGOSTEEN SEOUL Hàn Quốc dây thép (Đồng mặt hồng)

Giá2,689,000₫

Đồng hồ nữ dây kim loại màu vàng đồng với thiết kế dây đeo thanh lịch, trang nhã. Mặt số 3,4cm mặt tròn phù hợp với mọi cổ tay. Viền ngoài đồng hồ khắc tên thương hiệu Mangosteen cùng logo của hãng khẳng định tên thương hiệu.

Tại cọc số 3 – 6 – 9 – 12 được đặt bởi những con số cách điệu, cọc số đính đá lấp lánh nổi bật.

ĐỒNG HỒ NỮ MS517E MANGOSTEEN SEOUL HÀN QUỐC DÂY THÉP (BẠC)

Giá: 1,650,000₫

Đồng hồ nữ dây kim loại Mangosteen MS517E sở hữu mặt số vô cùng cuốn hút và sang trọng. Tại các cọc số 3 – 6 – 9 – 12 được cách điệu và đính đá tự nhiên cao cấp.

Bên cạnh những điểm nhấn này, mặt số của Mangosteen cũng vô cùng hút mắt bởi những chữ số nghệ thuật đan xen vào nhau kết hợp mặt tròn đồng tâm tạo nên một hiệu ứng thị giác cực kỳ cuốn hút ở mọi góc nhìn.

Đồng hồ dây thép nhỏ màu bạc sang trọng, công nghệ máy Nhật, pin Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM giúp đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị vào nước.
Đồng hồ nữ MS503D Mangosteen Seoul Hàn Quốc dây thép không gỉ (Đen)

Giá: 2,999,000₫

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại MS503D hấp dẫn và lôi cuốn. Dây đeo lắc tay lạ mắt. Lớp vỏ kính cứng khoáng cao cấp cùng những cọc số đính đá ở nhiều góc độ khác nhau, tất cả đều được mài thủ công bằng những công nghệ hàng đầu Hàn Quốc.

Chiếc đồng hồ đeo tay nữ kiểu lắc tay này có thể cùng nàng diện váy áo điệu đà, hay những bộ trang phục công sở chuyên nghiệp đều được.

 

ĐỒNG HỒ NỮ MS520C MANGOSTEEN SEOUL HÀN QUỐC (BẠC) + TẶNG DÂY DA (MÀU ĐỎ)

Giá: 1,475,000₫

Đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại mangosteen MS520 lấy cảm hứng từ xu hướng mắt môi quyến rũ. Đây là xu hướng thời trang chung của thế giới tạo nên nét đẳng cấp cho phụ kiện đồng hồ đeo tay. MS520 độc đáo với họa tiết mắt môi thay thế cho cọc số, tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo trên cổ tay người phụ nữ.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm MS520, quý cô sẽ được tặng một cặp dây da màu đỏ, bạn có thể tự thay dây đồng hồ kim loại nữ tại nhà. Làm mới phong cách mình mỗi ngày mà không tốn quá nhiều chi phí.

Đồng hồ nữ MS518A MANGOSTEEN SEOUL Hàn Quốc dây thép (Bạc)

Đồng hồ đeo tay nữ MS 518A mang đậm dấu ấn thanh lịch và sang trọng của xứ Hàn. Nét phong cách này được thể hiện ngay phối màu chủ đạo qua chiếc đồng hồ đeo tay nữ đính đá này. Mặt số vuông thể hiện bạn là người phụ nữ năng động và đầy quyết đoán. Phần đính đá sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn trên cổ tay người đối diện.

Ở mặt số với bố cục tinh tế, cọc số La Mã vừa mang nét cổ điển vừa hiện đại. Kim đồng hồ được khắc chạm tinh tế nổi bật tính cách sắc sảo của người phụ nữ.

Bên cạnh thiết kế đầy cổ điển và nữ tính, một điểm đắt giá của chiếc đồng hồ đeo tay nữ MS518A chính là bộ máy Nhật, pin Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM giúp chị em có thể an tâm về độ bền của cỗ máy thời gian mang bên mình.

Khi chọn mua đồng hồ, quý cô thường thắc mắc rằng, không biết nữ nên đeo đồng hồ dây da hay kim loại. Về vấn đề này, chị em cần căn cứ vào mục đích công việc cũng như sở thích của mình để có sự lựa chọn phù hợp.

Đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại Mangosteen chất lượng cao, không chỉ đáp ứng được thiết kế bắt mắt, đảm bảo tính thời trang. Mà đó đảm bảo tính năng của chiếc đồng hồ đạt chuẩn quốc tế. Với số tiền từ 1 đến 3 triệu đồng, chị em đã có thể sở hữu được chiếc đồng hồ thời trang chính hãng này.

Đồng hồ đeo tay nữ Mangosteen bảo hành 2 năm, thay pin miễn phí 5 năm. Hậu mãi chi phí thấp sau bảo hành, quý cô hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn cỗ máy thời gian chính hãng Hàn Quốc này.

Còn rất nhiều sản phẩm đồng hồ nữ dây kim loại đang đợi nàng khám phá. Click ngay mục sản phẩm để xem thêm.

Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, nhấp vào bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay