Ngắm nhìn những mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại đẹp nhất mùa thu đông năm nay của Mangosteen

Trong lòng phái đẹp, đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại luôn nhận được nhiều sự ủng hộ của quý cô bởi vẻ ngoài sang trọng, đầy thanh lịch và quý phái. Sự bền bỉ cùng thời gian, góp phần hoàn thiện nên bộ trang phục của quý cô là những lý do để nàng sử dụng ngay một chiếc đồng hồ đeo tay nữ kim loại.

Ngắm nhìn những mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại Mangosteen đẹp nhất mùa thu đông năm nay

Bạn sẽ không cần phải chi quá nhiều tiền cho món trang sức đắt tiền, mà chỉ cần mua một chiếc đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại đã có thể làm nên phong cách thời trang của bạn.

ĐỒNG HỒ NỮ MS514F MANGOSTEEN SEOUL HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐỒNG MẶT TRẮNG)

Mẫu đồng hồ đeo tay MS514F là cái tên được mọi người lựa chọn đầu tiên khi nhắc đến những mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại.

Toàn bộ thân đồng hồ được mạ vàng đồng, đồng hồ thép dây đan cho cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng khi mang trên cổ tay mà không hề bị nặng nề. Công nghệ mạ ion chân không cho độ bền màu cao, không lo bong tróc và phai màu theo thời gian.

Mặt đồng hồ tròn nhỏ xinh đính đá, các cọc số được cách điệu thêm phần nữ tính.

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại có thể theo nàng đi học, đi chơi hay đi làm đều được.

ĐỒNG HỒ NỮ MS515C MANGOSTEEN SEOUL HÀN QUỐC DÂY THÉP (VÀNG NÂU)

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại đáng để mua tiếp theo chính là MS515C. Chiếc đồng hồ với mặt lăng kính đặc biệt.

Mặt đồng hồ lăng kính tạo nên sự độc đáo, lạ mắt cho chủ nhân sở hữu. Bên trong là các cọc số đính đá lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn từ phía người đối diện. Mặt đồng hồ màu đỏ nâu tạo nên sự quyến rũ trên cổ tay người mang.

Mềm mại, nhưng không hề mất đi vẻ quý phái vốn có. Những đường nét sắc sảo cùng chất lượng bền bỉ chính là lý do để bạn gái mua ngay chiếc đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại ngay cho mùa đông năm nay.

Đồng hồ nữ MS510C MANGOSTEEN SEOUL Hàn Quốc chính hãng (Đồng xanh)

Được chú ý bởi nền số mặt xanh cùng dây đeo màu vàng đồng quý phái, dây đan mắt lưới Milan. Chiếc đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại MS510C sẽ giúp phái đẹp bắt kịp xu hướng thời trang để tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu.

Mặt số với hoa văn tinh tế, sắc sảo, mặt kính cứng khoáng cao cấp trong suốt và rõ nét. Kính cứng khoáng chống va đập mạnh, cho phép đánh bóng bất kỳ vết trầy xước nào trên mặt đồng hồ.

Đồng hồ đeo tay nữ Hàn Quốc chính hãng Mangosteen chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Với những thiết kế được dành riêng cho quý cô, phân khúc khách hàng là những cô nàng văn phòng xinh đẹp, yêu thời trang, Mangosteen luôn cho ra những sản phẩm trẻ trung, chất lượng. Góp phần hoàn thiện nên bộ trang phục của quý cô.

Chỉ với mức giá từ 1 đến 3 triệu đồng, quý cô đã có thể sở hữu ngay một chiếc đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại hoàn hảo này.

Click ngay đồng hồ nữ dây kim loại mặt vuông để xem thêm những sản phẩm mới nhất của đồng hồ Mangosteen.

Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, hãy nhấp vào bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay