Những mẫu đồng hồ nữ đẹp và độc được săn đón nhất năm nay – nàng đã biết hay chưa?

Người phụ nữ mang chiếc đồng hồ nữ đẹp, sang trọng và cá tính trên tay sẽ để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt với người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Mùa đông này nàng đã chọn được mẫu đồng hồ đeo tay riêng cho mình? Cùng Mangosteen khám phá những mẫu đồng hồ nữđẹp và độc nhất năm nay nhé!

Tại sao phụ nữ nên mang một chiếc đồng hồ nữ ?

-Đồng hồ đeo tay là vật phẩm trang sức được phụ nữ hiện đại vô cùng yêu thích. Đó không chỉ là cỗ máy thời gian hỗ trợ xem giờ, mà còn là vật thể hiện đẳng cấp và cá tính của phái đẹp.

-Đồng hồ đeo tay giúp phái đẹp quản lý thời gian một cách chính xác và đầy hiệu quả.

-Mang chiếc đồng hồ trên tay, nàng sẽ tạo được sự tin tưởng trong mắt đối tác, để lại sức hút đặc biệt với người đối diện. Thể hiện bạn là người phụ nữ đầy thông minh và thành đạt.

-Góp phần hoàn thiện bộ trang phục, giúp bạn tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu.

-Khẳng định địa vị xã hội, sức ảnh hưởng và khả năng tài chính của phái đẹp.

Những mẫu đồng hồ  nữ đẹp và độc đang được săn đón nhất năm nay

ĐỒNG HỒ NỮ MS519E MANGOSTEEN SEOUL HÀN QUỐC DÂY THÉP (VIỀN ĐỒNG MẶT TRẮNG) + TẶNG KÈM DÂY DA

Giá: 1,800,000₫

Đồng hồ nữ MS519E vàng đồng là mẫu sản phẩm đầu tiên quý cô nên tự thưởng cho bản thân mình. Đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ, dây thép đan mang lại cảm giác thoải mái khi mang. Dây đeo được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Kích thước mặt đồng hồ 3,6cm phù hợp với mọi cổ tay. Mặt đồng hồ trắng với các cọc số thanh mảnh tạo chiều sâu và sự rõ nét khi xem đồng hồ.

Đồng hồ nữ MS514B MANGOSTEEN SEOUL Hàn Quốc dây da (Xanh)

Giá: 2,150,000₫

Sở hữu kiểu dáng đồng hồ nữ sang trọng, thanh lịch cùng những chi tiết tinh xảo được nhấn nhá đầy tinh tế. Mangosteen MS514B được xem là lựa chọn vô cùng lý tưởng để bạn diện đồ mỗi khi đi làm, đi chơi, đi học, đi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.

Gam màu xanh thu hút, cùng mặt đồng hồ đính đá, Mangosteen có thể phối hợp với bất kỳ bộ trang phục nào. Có thể là váy áo điệu đà, quần Jean trẻ trung, hay những bộ trang phục công sở lịch sử.

Bạn chỉ cần khéo léo thêm vào những “item” cùng style, bạn đã trở nên thật phong cách trong mắt mọi người.

Đồng hồ nữ MS513B MANGOSTEEN SEOUL Hàn Quốc dây da (Xanh)

Giá: 1,730,000₫

Đồng hồ nữ Mangosteen MS513B mang vẻ đẹp thanh lịch và đầy nữ tính. Mẫu đồng hồ dây da nữ đính đá này là item cho quý cô sành điệu, yêu thời trang đồng hồ.

Đồng hồ nữ dây da thanh mảnh, nhẹ nhàng so với những loại đồng hồ đây đeo tay khác. Mặt đồng hồ 2,2cm mặt tròn nhỏ xinh phù hợp với mọi cổ tay. Mặt đồng hồ đính đá lấp lánh sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

ĐỒNG HỒ NỮ MS518E MANGOSTEEN SEOUL HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐỒNG HỒNG)

Giá: 3,234,000₫

Đồng hồ dây thép mạ vàng luôn có sức hấp dẫn kỳ diệu đối với những ai yêu đồng hồ thời trang. Không chỉ đấng mày râu, người trung niên mới chuộng sắc màu quyền lực đá quý. Mà item này còn hấp dẫn với quý cô sành điệu bởi sự sang trọng và quý phái mà nó mang lại.

Mangosteen MS 518E dây thép vàng đồng mặt vuông. Vành đồng hồ được khảm đá đắt tiền. Những viên đá lấp lánh hoàn thiện nên tuyệt phẩm cỗ máy thời gian. Cỗ máy thời gian này sẽ là xu hướng thời trang không thể thiếu trong năm nay của bạn.

Với chế độ bảo hành 2 năm, thay pin miễn phí 5 năm. Việc thay pin sẽ không còn là nỗi lo với phái đẹp khi sử dụng của sản phẩm đồng hồ Mangosteen. Đặc biệt, MS517B có khả năng chống thấm nước 3ATM cho phép nàng đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị thấm nước.

ĐỒNG HỒ NỮ MS520A MANGOSTEEN SEOUL HÀN QUỐC (BẠC) + TẶNG DÂY DA (MÀU ĐỎ)

Giá: 1,475,000₫

Đồng hồ nữ Mangosteen MS520A họa tiết mắt môi quyến rũ. Đây là họa tiết được các hãng thời trang lớn trên thế giới lựa chọn để làm trend nổi bật cho thương hiệu của mình. Thay vì những cọc số đơn giản, MS520A chọn những họa tiết độc đáo phá cách cho sản phẩm.

>> xem ngay những mẫu đồng hồ nữ dây da tuyệt đẹp tại đây!

Khi mua sản phẩm của MS520, sẽ được tặng một bộ dây đi kèm, bạn có thể tự thay dây tại nhà. Với bộ dây tặng kèm, bạn có thể tự làm mới phong cách của mình mỗi ngày mà không cần quá nhiều họa tiết hay phụ kiện cầu kỳ.

ĐỒNG HỒ NỮ MS516D MANGOSTEEN SEOUL HÀN QUỐC DÂY ĐÍNH ĐÁ (ĐEN)

Giá: 3,059,000₫

Đồng hồ nữ dây kim loại mặt vuông MS516D là sự lựa chọn hàng đầu cho những chị em yêu thích phong cách quý phái, sang trọng.

Chiếc đồng hồ được đính đá lấp lánh, mang đến sự nổi bật giữa màu đen và trắng. Chiếc đồng hồ không chỉ nổi bật được sự tinh tế và sang trọng, mà còn sở hữu mặt số đẹp với thiết kế kim và số đầy tinh tế. Đồng hồ mặt vuông cho những ai yêu vẻ độc lập và kiên định. Cọc số La Mã mang nét đẹp cổ điển vừa hiện đại là điểm cộng cho chiếc đồng hồ đeo tay này.

ĐỒNG HỒ NỮ MS518D MANGOSTEEN SEOUL HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐỒNG XANH)

Giá: 2,700,000₫

Vẫn với mặt vuông cổ điển, nhưng đồng hồ nữ MS518D lại khoác lên mình của vẻ đẹp yêu kiều đầy nữ tính. Đồng hồ mặt vuông nhưng không hề góc cạnh, viền đồng hồ đính đá Swarovski lấp lánh luôn cho bạn nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu.

Tất cả cỗ máy thời gian được thu gọn trong một không gian thật tài tình, tạo nên những đường nét mỹ miều làm nên một sự ưu ái hết mực tinh tế để MS518D dành riêng cho phái đẹp.

Dịu dàng trong mặt đồng hồ xanh lam nổi bật trên nền dây đeo vàng đồng. Những cọc số La Mã cách điệu, cổ điển và hiện đại như mang đến một làn gió mới cho sự tươi trẻ nhưng cũng không kém phần đánh dấu sự trưởng thành trong tính cách và thần thái của quý cô.

Xem ngay những mẫu đồng hồ nữ dây kim loại chính hãng Hàn Quốc của Mangosteen.

Tư vấn cách chọn đồng hồ đeo tay cho nữ giới

Sau khi đã xem những mẫu đồng hồ đeo tay đẹp và độc, bạn lại rơi vào trạng thái hoang mang không biết nên chọn cho mình những mẫu đồng hồ thế nào cho phù hợp với tính cách bản thân. Tư vấn cách chọn đồng hồ đeo tay cho nữ giới sẽ cho bạn hiểu hơn về điều này.

Cần chọn đồng hồ đeo tay phù hợp

Chọn đồng hồ phù hợp với cổ tay: Khi chọn mua đồng hồ cho bản thân hay cho bất kỳ ai, bạn nên chọn một chiếc đồng hồ phù hợp cổ tay.

+Nếu bạn là người có cổ tay to: Bạn không nên chọn những mẫu đồng hồ quá nhỏ, nó sẽ thọt lỏm trên cổ tay của bạn. Bạn hãy chọn những mẫu đồng hồ dạng mặt lớn, dây bản to hay dây inox mắt to sẽ làm điểm nhấn rạng ngời trên đôi tay của bạn.

Chọn đồng hồ phù hợp với cổ tay

+Với những người có cổ tay nhỏ và tròn: hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ mặt tròn hay đồng hồ hình oval với dây da thanh mảnh hoặc dây kim loại mắt nhỏ. Chiếc đồng hồ sẽ tăng thêm vẻ thon gọn trên cổ tay.

+Với những người có cổ tay lộ xương, xương cổ tay to, hãy nên chọn chiếc đồng hồ mặt vuông để che đi phần xương to để cổ tay trông thanh mảnh hơn.

Chọn đồng hồ phù hợp với màu da: Làn da trắng sẽ luôn thiên vị với mọi màu sắc đồng hồ. Nếu bạn có một làn da trắng, bạn có thể chọn bất cứ chiếc đồng hồ nào. Màu trắng luôn phù hợp với mọi màu da. Tuy nhiên, mẫu đồng hồ nổi bật nhất vẫn là kiểu dây da đen, nâu, đỏ hay xanh đen. Bởi với những màu này sẽ giúp nổi bật làn da của bạn.

-Với những bạn nữ có làn da nâu, bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ mặt sáng, có thể dây mạ vàng hay dây thép bạc đều được để vùng da xunh quanh được sáng và hồng hào hơn.

 

Chọn đồng hồ phù hợp với cách ăn mặc

Chọn đồng hồ phù hợp với cách ăn mặc: Nếu bạn thường xuyên diện váy áo điệu đà, bạn nên chọn những chiếc đồng hồ nhỏ nhắn, nữ tính với thiết kế duyên dáng, nữ tính. Đó có thể là những chiếc đồng hồ đeo tay dây lắc tay, đồng hồ dây thép, dây da nhỏ xinh đều được.

-Nếu bạn là cô nàng công sở và thường xuyên diện váy áo điệu đà, bạn hãy chọn chiếc đồng hồ đơn giản, thanh lịch để thể hiện bạn là người phụ nữ đầy chuyên nghiệp, độc lập.

-Với những bạn hay bị ra mồ hôi tay nhiều và làm việc ngoài trời thường xuyên, nên chọn đồng hồ dây thép, bởi với những môi trường này, sử dụng đồng hồ dây da sẽ rất dễ bị bong tróc.

Tham khảo ngay +200 mẫu đồng hồ nữ chính hãng Hàn Quốc tại đây!

Ngoài việc chọn đồng hồ phù hợp với công việc, bạn còn cần chú ý đến việc kết hợp với trang phục nữa nhé. Hầu hết, mọi người thường chọn những gam màu tối vì dễ phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Nhưng bạn cũng có thể chọn những gam màu sáng như đỏ, xanh, hồng… để làm phong phú thêm bộ sưu tập của mình.
Nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay với chúng tôi qua bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay