Henry London gợi ý những món quà Noel cho bạn gái đầy ý nghĩa

Mùa lễ giáng sinh sắp tới rồi, bạn đã có quà noel cho bạn gái chưa? Nếu đang loay hoay không biết nên tặng quà gì cho bạn gái trong dịp giáng sinh này, hãy để đồng hồ Henry London gợi ý giúp bạn nhé!

Gợi ý 5 món quà Noel đầy ý nghĩa cho bạn gái đầy ý nghĩa

Lễ Noel, hay còn gọi là lễ Chúa Giáng sinh, Christmas. Là ngày kỉ niệm chúa Giesu ra đời. Ngày lễ này sẽ được tổ chức vào tối ngày 24/12. Vào dịp này, những cặp đôi yêu nhau sẽ dẫn nhau đi chơi, tặng quà cho nhau để thêm ấm áp hơn.

Để góp phần vun vén tình cảm cho hai bạn dịp Noel này, Henry London gợi ý bạn trai có thể tặng quà Noel cho bạn gái với những món quà như:

1.Tặng vớ:

Noel là dịp để người ta thể hiện tình cảm, mang lại sự ấm áp cho nhau. Vậy nên vớ cũng là món quà được các chàng chọn làm quà noel cho bạn gái. Bạn có thể chọn những đôi vớ nhỏ xinh tặng nàng với thông điệp hãy để anh sưởi ấm trái tim em, bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu cũng là món quà đầy ý nghĩa vô cùng đấy.

Tặng vớ dịp Noel 

2.Son môi:

Có thể nói son môi là vật bất ly thân đối với bạn gái hiện đại. Phụ nữ ra đường có thể thiếu bất cứ thứ gì, chứ son môi thì không. Bạn có thể chọn quà noel cho bạn gái thỏi son môi theo tính cách, phong cách ăn mặc và thói quen. Nếu cô ấy là người sành điệu, da trắng và có phong cách ăn mặc sang chảnh thì những màu son như đỏ tươi, cam đất, nâu trầm… là sự lựa chọn ưng ý cho nàng.

Tặng nàng son môi 

Nếu nàng là người ngọt ngào, thích sự nữ tính, nhẹ nhàng… thì những tông màu hồng, cam… sẽ rất phù hợp. Bạn hãy thể hiện sự quan tâm của mình qua cách chọn màu son tặng nàng nhé!

3. Tặng nàng nữ trang:

Nữ trang là món trang sức được phụ nữ rất yêu thích. Họ yêu cái đẹp và nâng niu, trân trọng những thứ nhỏ xinh lấp lánh vô cùng đặc biệt cùng những món đồ góp phần giúp họ trở nên thời thượng quý phái hơn.

Tặng nàng nữ trang 

Dịp giáng sinh này, bạn có thể chọn cho nàng món quà Noel cho bạn gái một đôi bông tai, lắc tay, hay nhẫn… đều phù hợp. Có rất nhiều loại trang sức nhỏ nhỏ, xinh xinh, hãy tinh ý và chọn đúng sở thích của nàng sẽ khiến nàng hạnh phúc vô cùng.

4. Tặng nàng ông già Noel:

Trong tính cách của phụ nữ, sẽ có một phần của trẻ con. Vậy nên không có cô gái nào là không thích ông già Noel cả. Noel năm nay, hãy mang đến quà noel cho bạn gái, chắc chắn nàng sẽ rất hạnh phúc đấy.

Ông già Noel cũng là một gợi ý tuyệt vời 

5. Tự nấu cho nàng một bữa tối:

Phụ nữ đôi khi không cần vật chất gì sang trọng, chỉ cần dành cho cô ấy một chút tình cảm chân thành đã khiến trái tim tan chảy. Tối Noel, bạn hãy trở về nhà thật sớm, tự tay nấu cho nàng một bữa ăn với những món cô ấy thích. Có thể bạn sẽ dành tặng thêm cho nàng một món quà đặc biệt trong bữa tối ấy. Chắc chắn với tấm lòng của bạn sẽ khiến cảm động vô cùng.

Hãy vào bếp và nấu cho nàng một bữa tối như thế này sẽ làm nàng vô cùng cảm động 

6. Tặng nàng đồng hồ:

Với phụ nữ hiện đại, đồng hồ là phụ kiện thời trang rất được yêu thích. Đồng hồ không chỉ hỗ trợ xem giờ, mà còn thể hiện tính cách của nàng. Mang chiếc đồng hồ trên tay, thể hiện bạn gái là người phụ nữ độc lập, kiên định, biết sắp xếp thời gian.

Hơn nữa, khi chọn quà Noel cho bạn gái là đồng hồ sẽ nói lên được tình cảm chân thành của bạn dành cho nàng. Là thông điệp giãi bày rằng dù thời gian có như thế nào, thời gian có qua đi, anh sẽ luôn bên cạnh em mãi. Cuộc sống hôm nay và ngày sau dù thay đổi thì anh vẫn luôn là người yêu thương em, bên em đến từng phút giây.

 

Trên đây là những món quà Noel cho bạn gái mà Henry London giới thiệu, nếu bạn còn muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ với nhân viên qua bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

 

Gọi Ngay