Những món quà Noel cho bạn trai đầy ý nghĩa không thể bỏ qua 

Dịp Noel đang tới gần, bạn gái luôn đau đầu không biết chọn cho bạn trai mình món quà như thế nào cho phù hợp. Điều này sẽ không còn là vấn đề khi bạn đọc bài viết chọn quà Noel cho bạn trai ý nghĩa dưới đây của Henry London. Bạn cùng theo dõi nhé!

Những món quà Noel cho bạn trai đầy ý nghĩa không thể bỏ qua

Đồng hồ Henry London gợi ý cho bạn chọn quà Noel cho bạn trai ý nghĩa với những món quà như sau:

– Quà Hanmade tặng chàng:

Bạn là một cô nàng khéo léo, bạn có thể tự làm quà hanmade tặng chàng. Món quà tuy nhỏ nhưng sẽ chứa đựng rất nhiều tình cảm trong đó. Có thể là hũ sao giấy may mắn, hạc giấy tình yêu hay chiếc túi thơm có mùi cà phê, chiếc khăn do chính tay nàng đan…

Chọn quà hanmade tặng chàng 

Đi kèm với những món quà này, bạn nên làm thêm một tấm thiệp đi kèm để cho món quà thêm giá trị và đầy ý nghĩa nhé. Chắc chắn với món quà Noel cho bạn trai này, chàng sẽ rất hạnh phúc cho xem.

-Tặng chàng nước hoa:

Nước hoa là món quà đặc biệt cho bạn trai, bạn cần nắm rõ gu dùng nước hoa của chàng nhé! Nếu quá khó khăn về điều này, bạn hãy xem chàng có những lọ nước hoa của thương hiệu nào để chọn mua cho chàng lọ nước hoa vừa ý.

Nước hoa cũng là một gợi ý tặng quà Noel cho bạn trai 

Khi gói quà, bạn đừng quên gói nước hoa trong tờ giấy có in hình họa tiết giáng sinh để tăng tình cảm ấm áp.

-Tặng chàng đồng hồ đeo tay:

Bất cứ chàng trai nào cũng rất thích đồng hồ đeo tay. Đồng hồ đeo tay thể hiện cá tính và đẳng cấp của phái mạnh, là vật rất quan trọng, đối với phái mạnh. Vậy nên nàng hãy chọn cho chàng chiếc đồng hồ kiểu dáng hiện đại nhưng toát lên thần thái lịch lãm để chàng có thể mang nó theo bên mình mọi lúc, mọi nơi nhé!

-Tặng chàng ví da:

Ví luôn là vật bất ly thân với các chàng trai. Chọn ví da tặng chàng sẽ là món quà thiết thực vô cùng. Bạn hãy chọn một chiếc ví da mềm mại để tặng chàng, chắc hẳn sẽ trở thành vật không thể tách rời với chàng ở mọi lúc mọi nơi.

Tặng ví da để người ấy muôn mang theo bên mình 

-Cốc in hình giáng sinh:

Một chiếc cốc in hình giáng sinh hay in hình hai người cũng là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời khi chọn quà Noel cho bạn trai.

Tặng người ấy chiếc cốc in hình giáng sinh 

Tặng sách:

Nếu bạn trai của bạn là một anh chàng mọt sách, thích khám phá khoa học, bạn có thể chọn một cuốn sách hay tặng chàng. Hãy chọn những cuốn sách với thông điệp mong chàng luôn sống vui khỏe, cố gắng phấn đấu vươn lên để gặt hái ước mơ và hoài bão của mình.

Bạn cũng có thể mua sách tặng bạn trai 

-Áo len: Giáng sinh là một dịp thích hợp để bạn trao cho nhau những món quà ấm áp. Việc tặng quà Noel cho bạn trai là món quà đầy ý nghĩa.  Nhưng mua quà cho chàng, bạn cần xem xét được sở thích, phong cách ăn mặc và dáng người để chọn được món quà thật vừa ý nhé!

Mua áo len tặng chàng dịp Giáng sinh 

Trên đời này không có gì quý hơn thời gian, vậy nên với những gợi ý thiết thực trên đây, Henry London khuyên bạn nên chọn đồng hồ để tặng quà Noel cho bạn trai. Một chiếc đồng hồ tặng bạn trai dịp Giáng sinh như là lời nhắn nhủ rằng dù thời gian có như thế nào, cuộc sống sau này có ra sao, mong rằng tình yêu chúng mình sẽ luôn bền chặt và gắn bó. Tình yêu ngày trước và ngày sau vẫn thế.

Henry London đến từ xứ sở sương mù châu Âu, đồng hồ chất lượng pin Nhật, máy Nhật, thiết kế Anh quốc. Đặc biệt, mặt sau đồng hồ khắc lên thông điệp yêu thương. Sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho dịp Giáng sinh này.

 

Gọi Ngay