Mách bạn 5 món quà Noel cho con trai cực chuẩn khiến chàng không thể chối

Noel là lúc để bạn thể hiện và bày tỏ tình của của mình với nửa kia. Nếu ngày lễ tình yêu chọn hoa hồng và socola để trao gửi yêu thương thì quà Giáng sinh phải thể hiện được sự ấm áp dành cho nhau.

Bạn đã có câu trả lời chọn quà Noel cho con trai như thế nào chưa? Henry London sẽ mách bạn 5 món quà Noel cực ý nghĩa khiến chàng không thể chối từ dưới đây, cùng theo dõi nhé!

Mách bạn 5 món quà Noel cho con trai cực chuẩn khiến chàng không thể chối

 *Dịp Giáng sinh, nếu đang đau đầu không biết nên tặng quà Noel cho con trai như thế nào thì hãy xem ngay những gợi ý của đồng hồ Henry London qua món quà dưới đây:

-Đồng hồ đeo tay:

Nếu bạn không biết nên tặng quà Noel cho con trai thế nào thì một chiếc đồng hồ đeo tay là lựa chọn vô cùng phù hợp. Đồng hồ đeo tay Henry London là món quà thời gian mang đầy ý nghĩa.

Henry London là món quà Noel cho bạn trai đầy ý nghĩa 

Henry London với thông điệp khắc lên yêu thương ở mặt sau, cho bạn lưu giữ hạnh phúc hiện tại, trân trọng quá khứ và hướng đến một tương lai tốt đẹp.

Chiếc đồng hồ đeo tay còn mang thông điệp rằng dù anh ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào thì em vẫn sẽ luôn bên cạnh và theo dõi cuộc sống của anh.

Khi chọn quà Noel cho con trai là đồng hồ, bạn cũng cần nên chú ý đến phong cách và sở thích của anh ấy để chọn cho phù hợp nhé!

-Tặng ví da:

Ví da cũng là một gợi ý để bạn có thể tham khảo để tặng quà Noel cho con trai dịp giáng sinh này.

Tặng chàng ví da dịp Noel 

Khác với phụ nữ, có rất nhiều túi xách còn nam giới thì chỉ có một mà thôi. Vậy nên ví da là vật vô cùng quan trọng với anh ấy. Bạn hãy chọn cho anh ấy một chiếc ví da mềm, và đừng quên đặt vào đó một tấm hình tình cảm của hai người vào túi nhé. Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng bạn sẽ khiến người ấy nhớ nhung và quyến luyến rất nhiều đấy.

-Khăn len

Khăn len chính là một trong những món quà Noel cho bạn trai được nhiều bạn gái chọn lựa. Nếu có nhiều thời gian, bạn hãy tự đan cho người ấy một chiếc khăn len. Chắc chắn món quà này sẽ khiến chàng cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vô cùng. Mùa đông này sẽ không còn cảm giác giá lạnh nữa.

Tặng chàng chiếc khăn len cho mùa đông ấm áp 

-Tặng chàng nước hoa:

Bạn cũng có thể tặng cho chàng một lọ nước hoa có mùi hương cực kỳ nam tính. Món quà này thể hiện bạn là người luôn biết quan tâm và chăm sóc bạn trai từ những cử chỉ nhỏ nhất.

Chọn nước hoa làm quà tặng chàng dịp Noel 

-Tặng áo đôi:

Áo đôi là lời khẳng định tình yêu của hai người với cả thế giới. Sẽ thật thú vị khi trong đêm giáng sinh, bạn và người ấy cùng mặc áo đôi rồi nắm tay nhau giữa phố. Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.

Tặng áo đôi thêm tình cảm nồng ấm 

Không có gì quý trọng hơn thời gian. Vậy nên một món quà về giá trị thời gian sẽ mang ý nghĩa hơn bao giờ hết khi lựa chọn để tặng quà Noel cho con trai.

Henry London khắc lên yêu thương ở mặt sau, thông điệp yêu thương luôn được trân trọng và giữ gìn. Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho bạn và người ấy lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau.

Henry London – món quà trao gửi yêu thương 

Trên đây là 5 món quà Noel cho con trai mà Henry London muốn giới thiệu đến bạn, nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay với chúng tôi qua bảng chat bên dưới, tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

Gọi Ngay