Những món quà Noel độc đáo nhất dịp Giáng sinh này không thể bỏ qua

Quà Noel độc đáo là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi rằng ai cũng muốn gửi đến cho những người yêu thương món quà Noel độc đáo lạ mắt để trao gửi yêu thương. Henry London sẽ gợi ý cho bạn những món quà Noel độc đáo nhất dịp Giáng sinh này không thể bỏ qua trong nội dung dưới đây, bạn cùng tham khảo nhé!

Những món quà Noel độc đáo nhất dịp Giáng sinh này không thể bỏ qua

Giáng sinh sắp về, bạn có thể chọn những món quà Noel độc đáo dưới đây để tặng bạn bè hay tặng nửa yêu thương.

-Tặng đồng hồ:

Đồng hồ là món quà biểu trưng thời gian đầy ý nghĩa. Cuộc sống không có gì quý trọng hơn thời gian và sức khỏe. Tặng nửa yêu thương một chiếc đồng hồ như là lời cam kết, lời nhắc nhở rằng anh sẽ luôn bên cạnh em từng phút giây. Cuộc sống sau này có ra sao, thời gian có thế nào thì tình yêu này sẽ không hề thay đổi.

Henry London – món quà khắc lên yêu thương vĩnh cửu 

 Henry London lưu giữ khoảnh khắc yêu thương, đặc tính khắc thông điệp lên mặt sau sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho chính chủ nhân và người thân về con đường chinh phục thành công trong tương lai.

-Thiệp Hanmade:

Thay vì phải đến các cửa hàng để tìm kiếm những mẫu thiệp làm quà tặng dịp Giáng sinh, bạn không tự tay làm thiệp Hanmade để tặng nửa yêu thương.

Thiệp hanmade cũng là món quà Giáng sinh cực kỳ độc đáo 

Hãy suy nghĩ và làm một tấm thiệp để tặng người ấy, dẫu còn vụng về nhưng đó sẽ là món quà do chính tay bạn tự làm, sẽ làm món quà Noel độc đáo nhất, chắc chắn nửa kia sẽ không thể chối từ.

Bạn có thể chọn mua một chiếc đồng hồ đeo tay Henry London đi kèm với một tấm thiệp hanmade. Đây sẽ làm món quà ấm áp hơn bao giờ hết trong đêm Giáng sinh nàyBạn ngĩ sao

-Cây thông Giáng sinh mini:

Giáng sinh là dịp để chúng ta nô nức sắm quần áo đẹp và trang trí nhà cửa, đèn hoa.  Đặc biệt là cây thông, cây thông giáng sinh sẽ mang may mắn đến cho gia đình bạn. Bạn có nghĩ một cây thông Noel mọc dưới tuyết trắng, được rải vào những viên sỏi trắng thật đẹp sẽ là món quà Noel độc đáo cho người ấy trong dịp Giáng sinh năm nay.

Tặng cây thông mini 

-Khăn quàng cổ:

Thêm một món quà nữa cho dịp Giáng sinh chính là khăn quàng. Mùa Giáng sinh thường rất lạnh, bạn có thể chọn mua tặng nửa kia một chiếc khăn quàng cổ để sưởi ấm cho nhau. Đây cũng là một lời thông điệp mong muốn vun vén tình cảm cho đối phương.

Món quà đó sẽ càng có ý nghĩa nếu bạn tự đan khăn để tặng cho người ấy.

-Giày:

Đôi giày mang ý nghĩa nâng niu và trân trọng. Chọn giày tặng nửa yêu thương dịp Giáng sinh cũng là món quà Noel độc đáo. Bạn nên chọn một đôi giày vừa vặn với đôi chân người đó và đúng với phong cách và cá tính của họ. Điều đó thể hiện được sự tinh tế và tâm lý của người tặng.

Tặng giày – món quà trân trọng và nâng niu 

Không cần quá nhiều điều xa xỉ, bạn chỉ cần hành động thôi. Chọn một món quà nhỏ và đặt vào đó tình cảm chân thành, chỉ vậy thôi cũng đủ sưởi ấm cho mùa Giáng sinh này.

Hãy trao nhau những điều tốt đẹp và tình yêu thương để cùng nhau ấm áp hơn nhé! Hãy để Henry London thay bạn nói lời yêu thương.

Còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ với chúng tôi theo hotline: 1900 2697 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

 

Gọi Ngay