Xem ngay những món quà Noel tự làm cho cả gia đình vô cùng độc đáo

Giáng sinh là dịp để các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau, dịp để thể hiện và trao cho nhau những tình cảm ấm áp. Những món quà sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm đó. Sẽ thật tuyệt nếu như những món quà Noel tự làm để dành tặng cho người thân và gia đình.

Xem ngay những món quà Noel tự làm cho cả gia đình độc đáo dưới đây mà Henry London gợi ý để dịp Giáng sinh thêm ý nghĩa nhé!

Xem ngay những món quà Noel tự làm cho cả gia đình vô cùng độc đáo

Với những gợi ý dưới đây của Henry London, bạn hãy quên những món quà mua tại cửa hàng đi và tự tay chuẩn bị quà Noel tự làm.

Những ý tưởng dưới đây sẽ làm hài lòng những ai thích tự thân bằng hành động ở mọi lứa tuổi.

-Khắc tên lên mặt sau đồng hồ:

Cuộc sống vốn quý nhất là thời gian. Dịp Giáng sinh này, chắc hẳn mọi người sẽ vô cùng bất ngờ khi quà Noel tự làm là một chiếc đồng hồ khắc lên thông điệp yêu thương ở mặt sau. Henry London chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất năm nay.

Khắc tên lên mặt sau đồng hồ 

Đồng hồ đeo tay với thông điệp đầy ý nghĩa rằng bạn sẽ luôn bên cạnh người thân, quan tâm và dõi theo người ấy từng giây từng phút. Luôn nhắc nhở người ấy biết cách sắp xếp và quản lý thời gian công việc tốt nhất để chăm sóc bản thân.

Đồng hồ Henry London với đặc trưng khắc lên thông điệp yêu thương mặt sau. Sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho dịp Giáng sinh này.

-Làm bánh tại nhà:

Dù đó là một chiếc bánh như thế nào, là chiếc bánh bông lan sang trọng hay chỉ là bánh quy đường đơn giản. Món quà Noel tự làm cũng sẽ giúp gia đình bạn được trải nghiệm và nướng bánh cùng nhau.

Làm bánh tại nhà

Bạn hãy làm những chiếc bánh dễ thương, gói chúng lại trong những chiếc dây ruy băng nhiều màu để trải nghiệm một ngày lễ ngọt ngào đáng nhớ.

-Trang hoàng các đồ trang trí bằng gỗ tự tô màu:

Với những món đồ trang trí bằng gỗ, bạn sẽ có vô vàn ý tưởng để trang trí và tô màu. Hãy vẽ những hình vẽ và tô màu lên những món đồ bằng gỗ mọi người đều yêu thích. Rồi mang đi trang trí khắp nhà. Đây sẽ là món quà Noel tự làm vô cùng độc đáo.

Trang trí căn nhà đón Giáng sinh 

-Làm khung hình:

Bạn nghĩ gì về một món quà Noel tự làm là khung hình lưu giữ những kỷ niệm của các thành viên trong gia đình. Đây sẽ là món quà vô cùng đặc biệt phải không nào.

Làm khung hình tặng Noel 

Bắt đầu từ hôm nay, hãy làm một chiếc khung hình tự làm để gửi tặng đến những người thân yêu thôi nào.

-Ngôi sao may mắn:

Ngôi sao giấy là biểu trưng của sự may mắn. Bạn có thể chuẩn bị quà Noel tự làm cho dịp Giáng sinh này là một hũ ngôi sao may mắn tự làm. Món quà với lời chúc, lời ước nguyện, chúc những người thân yêu sớm gặt hái được ước mơ, hoài bão và những dự định của cuộc đời.

Tặng ngôi sao may mắn 

Một chiếc đồng hồ đeo tay tặng ngày Giáng sinh mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Nó sẽ không quá đắt như một món quà xa xỉ mà không đủ tiền mua. Nhưng cũng không hề quá rẻ để làm mất giá trị món quà. Đồng hồ không chỉ hỗ trợ xem giờ, mà đằng sau đó là những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Henry London trao gửi yêu thương là sứ giả tình yêu cho bạn trong mùa Giáng sinh đặc biệt này.

Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ với nhân viên qua bảng chat bên dưới hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

Gọi Ngay